"ฝ้าย สุภาพร" เผยเทคนิคดูแลผิวแบบประหยัด มีเงิน 10 บาทก็ผ่องได้

 "ฝ้าย สุภาพร" เผยเทคนิคดูแลผิวแบบประหยัด มีเงิน 10 บาทก็ผ่องได้

DINGDONG888 ผู้ให้บริการ ซื้อหวยออนไลน์ เจ้าใหญ่ จ่ายจริง อัตราจ่าย 900/95 ทุกหวยออนไลน์ มีกิจกรรมและโปรโมชั่นให้เลือกเล่นมากมาย

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ฝ้าย สุภาพร" เผยเทคนิคดูแลผิวแบบประหยัด มีเงิน 10 บาทก็ผ่องได้

จดจำสาวสวย หุ่นดี ที่มีดีกรีเป็นทั้งนางงาม นักแสดง และนางแบบอย่าง "ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 และผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ช่วงปี 2019-2021 กันได้ไหม เพราะระยะหลังเราไม่ค่อยได้เห็นผลงานหน้าจอของเธอสักเท่าไร เพราะปัจจุบันเธอหันไปเป็นช่างตัดผมและมีร้านตัดผม Amor Boutique Salon เป็นของตัวเอง แต่ในเรื่องความสวย เป๊ะทั้งหุ่น หน้า ผิวพรรณนั้นต้องยอมรับว่าเธอไม่เคยพร่อง และวันนี้สาวฝ้ายออกมาเผยเทคนิคดูแลตัวเองแบบประหยัด รับรองว่าได้ผลจริง



ผิวตัว
ฝ้ายใช้สกินแคร์เยอะมาก เปลี่ยนบ่อยมาก ใครว่าตัวไหนดีฝ้ายลองหมด ทั้งมาส์กหน้า ขัดผิว แต่ว่าฝ้ายชอบใช้สมุนไพร คือใช้มะขามเปียกซื้อมา 5-10 บาทผสมกับเกลือสปาเม็ดละเอียด นม แล้วก็หมัก ขัดผิว ทำอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ถ้าผิวแห้งก็ใช้น้ำมันมะพร้าว ปกติจะไม่ขัดบ่อยกว่านี้เพราะผิวจะกร้าน ถ้าผสมแล้วยังเหลือเยอะก็แช่ตู้เย็นไว้

ผิวหน้า
ปกติใช้สกินแคร์ ทำเลเซอร์ บางทีตรงไหนเหี่ยวย่นก็โบท็อกซ์



ผม
เปลี่ยนสีผมบ่อยๆ เพราะเราทำร้านตัดผมด้วยเหมือนเราเป็นโรลโมเดลให้กับลูกค้า ดังนั้นเราก็จะทำสีผมบ่อย แต่ไม่ทำให้ผมเสีย สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

โดยปกติฝ้ายจะดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก ไม่จำกัดว่าต้องเดือนละกี่ครั้ง ถ้ามีเวลาก็ทำเลย แต่ที่ขาดไม่ได้คือการกินดี อยู่ดี เพราะถึงอย่างไรเราก็ใช้รูปร่างหน้าตาทำงาน ถ้าเราดูแลตัวเองดีผลที่ออกมามันได้ทั้งทางกายและทางใจ ซึ่งมันจะทำให้เราสามรถดูแลคนรอบข้างได้ดีด้วย เพราะมันหมายถึงสุขภาพจิตของเราก็ดี เราก็จะส่งต่อความสุขให้คนรอบข้างเราได้ด้วย

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Management SOOP

"หยกเพชร จิตราพรรณ" แม่ค้าคนสวย เจ้าของตำแหน่ง MUT Saraburi 2023

"หมิว สิริลภัส" ตอบฟาด หลังลงพื้นที่ไฟไหม้ แต่เจอถาม "ช่วยอะไรได้เหรอ แค่ถ่ายรูป"