Management SOOP

 ต้นสังกัดของ "นัมจูฮยอก" แถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการบูลลี่ในโรงเรียน

ซื้อหวยออนไลน์เว็บไหนดี มาที่นี้เลย เว็บหวยออนไลน์.com จ่ายจริง 900/95 มีหวยออนไลน์ให้เลือกซื้อมากมาย เปิดให้แทงหวยออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง

คำแถลงการณ์

"สวัสดีนี่คือ Management SOOP

เรากำลังแจ้งให้คุณทราบถึงจุดยืนอย่างเป็นทางการของเราเกี่ยวกับบทความเกี่ยวกับนักแสดงนัมจูฮยอก

อย่างแรก เราขอให้คุณโปรดเข้าใจในความล่าช้าในการประกาศจุดยืนเพื่อยืนยันข้อเท็จจริง หลังจากตรวจสอบความจริงกับนักแสดงเกี่ยวกับรายงานเบื้องต้นแล้ว เราขอยืนยันว่าข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย เรารู้สึกเสียใจกับการรายงานด้านเดียวจากสื่อที่ไม่ตรวจสอบความจริงกับหน่วยงานหรือนักแสดงเลยแม้แต่ครั้งเดียวก่อนที่จะเผยแพร่บทความ

ต้นสังกัดจะขอรายงานแก้ไขโดยทันทีจากคณะกรรมการอนุญาโตตุลาการสื่อ (PAC) ต่อสื่อที่รับผิดชอบ ในการทำลายชื่อเสียงของนักแสดงอย่างร้ายแรงผ่านรายงานเท็จ นอกจากนี้ เราจะยื่นฟ้องในข้อหาทางอาญากับนักข่าวของสื่อที่รายงาน [การอ้างสิทธิ์] ในครั้งแรกรวมถึงแหล่งที่ไม่ระบุชื่อ ต้นสังกัดได้ร้องขอกรณีนี้ไปยังที่ปรึกษากฎหมายของเราในวันนี้เพื่อดำเนินการทางกฎหมาย และเรากำลังดำเนินการตามขั้นตอนดังกล่าว

นักแสดงและครอบครัวของเขาคือผู้ที่ได้รับความเจ็บปวดมากที่สุดจากการนินทาและข่าวลือที่คลุมเครือและไม่ได้รับการยืนยันแม้แต่น้อย ซึ่งไม่ว่าต้นสังกัดหรือนักแสดงจะออกมาพูดแถลงการณ์ปฏิเสธบทความว่า "ไม่เป็นความจริง" อย่างไรก็ตามแต่ ก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนทัศนคติผู้คนที่ไม่แม้แต่ตรวจสอบความจริงและเชื่อข่าวลือที่ไม่มีมูล ทางต้นสังกัด รู้สึกเป็นเศร้าและเสียใจเป็นอย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น

หลังจากนี้ต้นสังกัดจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดต่อการเผยแพร่คำอ้างสิทธิ์ฝ่ายเดียวโดยไม่ตรวจสอบความจริงทางออนไลน์ (ผ่านโซเชียลมีเดียและ YouTube) นอกจากนี้ เราจะตอบสนองลงโทษอย่างรุนแรงโดยไม่ผ่อนปรน ต่อการวิเคราะห์และตีความที่เกินจริงเป็นอันตรายและส่งเสริมพฤติกรรมดังกล่าว และโพสต์ความคิดเห็นมุ่งร้าย นอกเหนือไปจากการแสดงความคิดเห็น เราจะดำเนินการทางกฎหมายกับรายงานที่เราได้รวบรวมผ่านการตรวจสอบของเรา

เราขอร้องคุณอย่างจริงจัง โปรดอย่าเผยแพร่ข่าวลือที่ไม่มีมูลหรือหาประโยชน์จากข่าวนี้ จากนี้ไปเราจะตรวจสอบและตอบสนองอย่างเข้มงวดในทุกกรณี ขอขอบคุณ"

















โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"หยกเพชร จิตราพรรณ" แม่ค้าคนสวย เจ้าของตำแหน่ง MUT Saraburi 2023

"หมิว สิริลภัส" ตอบฟาด หลังลงพื้นที่ไฟไหม้ แต่เจอถาม "ช่วยอะไรได้เหรอ แค่ถ่ายรูป"